Dusttheme

Lời người viết : Trước đây tôi thường không để ý lắm đến các theme (Những bộ giao diện khác nhau làm tăng vẻ đẹp của môi trường làm việc). Nhưng nghĩ lại ban đầu tôi đến với ubuntu cũng chỉ vì cái Beryl rồi yêu thích ubuntu tự khi nào, bất chấp các vấn đề của nó (Giờ dự án Beryl đã hợp nhất trở lại với dự án Compiz —>Compiz Fussion). Như vậy vẻ đẹp cũng quan trọng lắm. (Mấy hôm trước tôi cứ băn khoăn về chuyện này. Bạn nào hay vào blog của tôi có thể thấy tôi đã từng giới thiệu một số giao diện cho ubuntu nhưng rồi lại xóa đi ).

Những bài viết cùng chủ đề themes
————————————————————–
Download
HomePage
dusttheme
Hướng dẫn: Các bạn có thể vào HomePage để thấy hướng dẫn cài đặt và download bộ cài. Hoặc :
Gói download ở trên là mình lấy về rồi up lên. Nó gồm 1 GTK2+ theme, 1 theme cho Firefox và 1 hình nền. Khi thay thế giao diện hoàn tất. Những thành phần sau sẽ được thay thế Controls,Window Border, Firefox, Hình nền mới

Gửi phản hồi

