[Mới]-Click và cài đặt theme MacOX Leopard !

Bài liên quan
Download
Down về giải nén file .zip. Double click vào file Mac4Lin_Install_v1.0_RC.sh trong thư mục giải nén. Chọn Run để cài đặt
Ảnh chụp màn hình !
mac_new

Gỡ cài đặt :
0.Trở về theme mặc định của ubuntu
1.Hãy giải nén file down về. Chọn file Mac4Lin_Uninstall_v1.0_RC.sh trong thư mục giải nén. Click chuột phải vào file này . Chọn Propeties > Permissions > Đánh dấu vào mục Allow executing file as program Và nhấn Close
2.Bây giờ double click vào file Mac4Lin_Uninstall_v1.0_RC.sh và chọn Run in terminal. Theo hướng dẫn trong terminal để gỡ cài đặt
3. Restart hệ thống

Posted in Theme. Thẻ: . 2 Comments »

2 phản hồi to “[Mới]-Click và cài đặt theme MacOX Leopard !”

  1. Tuan Anh Says:

    Chào bạn, mình có cài đặt bộ theme này vào, nó rất đẹp, nhưng mình gặp mấy vấn đề nhỏ này, hi vọng bạn có thể giúp mình:
    – bị mất biểu tượng suspend. Khi vào System -> Shutdown thì có 1 loạt lựa chọn, nhưng biểu tượng của suspend thì bị thay bằng dấu hỏi (?). Mình muốn hỏi lấy lại biểu tượng này thế nào?
    – font chữ trong Firefox bị đổi đi, bạn có thể so sánh khi vào Twitter, nói chung thì vẫn hiển thị được, nhưng ko đẹp như trước, làm thế nào để phục hồi font như cũ vậy?
    – 1 số phần option khi login thì hiện ra quá xấu, như là Windows thời 3.1 vậy, có cách nào làm nó đẹp hơn ko?

    • tuyetkiem Says:

      -Theme này giống với theme dành cho HP netbook nên nó không có biểu tượng này. Vì vậy biểu tượng suspend được thay bằng dấu hỏi chấm. Khắc phục cũng không khó. Mình không nhớ thư mục chứa các icon,image (trong trường hợp này chắc không phải nằm trên thư mục /.themes, /.icons). Vì vậy bạn hãy thử quay về theme mặc định của ubuntu. Ghi nhớ hình ảnh về biểu tượng suspend. Và tìm kiếm xem.Khi tìm được chỉ việc nhớ tên, kích thước, vị trí. Và thêm vào theme HP
      -Bạn có chọn 1 theme màu đen khác cho Firefox, hoặc dùng theme mặc định của firefox
      -Mình không biết là phần nào. Bạn có thể kết hợp với 1 vài tìm kiếm khác trên gnome-look
      Chúc vui! Mình có xài theme này 1 lần nhưng vì nó màu đen nên mình không thích lắm.


Gửi phản hồi

