Theme OpenSolaris for ubuntu 8.10

Những bài viết cùng chủ đề
—————————–
Ai dùng OpenSolaris chắc sẽ thấy giao diện mặc định của OpenSolaris rất đẹp. Vừa đơn giản lại vừa nhẹ. Không cầu kì, không một lỗi nhỏ. Bộ theme dưới đây sẽ thay đổi hoàn chỉnh từ cửa sổ đến icon ubuntu thành  Solaris

solaris-0

Download:
Theme GTK/Border/Icon
Wall + Login theme Solaris for ubuntu
Còn bây giờ hãy thưởng thức vài screenshot trên máy mình

tuyetkiem tuyetkiem tuyetkiem
Posted in Theme. Thẻ: . 4 Comments »

4 phản hồi to “Theme OpenSolaris for ubuntu 8.10”

  1. hoanghuuthanh Says:

    Thanks nhiều nhé! Bạn cho mình hỏi nó co nhẹ hơn theme Human không, hì hì máy mình chỉ có 512 ram thôi!

  2. admin Says:

    chạy ổn mà. Chỉ là cái theme thôi

  3. hoanghuuthanh Says:

    Đẹp ghê, thnks nhiều!

  4. - Pu Lady ♥ Says:

    -bạn ơi !
    -mình cũng có vài bộ file theme dowload về
    -nhưg mình ko biết làm sao để kích họat vào Blog của mình :-s
    -bạn có thể hướng dẫn cho mình được ko >.<


Gửi phản hồi

