Chrome Brower for linux

chromeTôi tìm kiếm một trình duyệt ngoài nền tàng firefox, thuần gnome và không phải Opera (tôi không thích Opera). Nhưng quả thực rất khó kiếm. Tôi cũng không muốn dùng Wine hay những thứ giả lập tương tự như vậy. Tôi trông chờ Chrome.
Gần đây một thông tin trên diễn đàn Ubuntu-vn nói rằng Ubuntu-Tweak đã tích hợp Chrome vào repo của nó. Tôi muốn xem bản Chrome này như thế nào và rất ấn tượng. Có vẻ đúng là thứ tôi tìm kiếm. Tiếc rằng nó đang là bản tiền -anpha nên một số thứ sẽ không hoạt động (mở tab, chỉnh home, vào options,..) Tuy nhiên nó rất nhanh, mượt và không bị lỗi về hiển thị hay tương thích nào. Tôi rất thích nó.
Nếu bạn cũng muốn cài thử nó trên ubuntu thì :
-Add nguồn sau vào software source :

deb http://ppa.launchpad.net/chromium-daily/ppa/ubuntu intrepid main
deb-src http://ppa.launchpad.net/chromium-daily/ppa/ubuntu intrepid main

-Update Repo:

sudo apt-get update

-Download & Install

sudo apt-get install chromium-browser

-Lệnh xóa bỏ :

sudo apt-get remove chromium-browser

7 phản hồi to “Chrome Brower for linux”

  1. olragon Says:

    Cảm ơn bạn, bài viết rất giá trị đối với mình, mình tìm Chrome cho Linux lâu rồi. ^.^

  2. tuyetkiem Says:

    Terminal sẽ hiển thị thông báo lỗi trong suốt tiến trình chrome chạy. Tuy nhiên chrome chạy rất nhanh.
    Tôi rất chờ đợi bản chính thức hoặc fix lỗi cho nó !

  3. chrome story Says:

    nice article🙂 thanks for posting ..

  4. Hoàng Hải Says:

    Có lẽ sẽ có bản chính thức, với U 9.04 thì vấn đề tương thích được khắc phục hoàn toàn, nhưng với U 8.10 thì hình như vẫn còn môtj số lỗi khó chịu

  5. animanx9 Says:

    Đây là Chromium mà?


Gửi phản hồi

