Đăng kí nhận đĩa ubuntu free từ canonical

Update: Giờ đã có thể đăng kí nhận đĩa ubuntu từ canonical:

Đăng kí nhận đĩa ubuntu và ubuntu server

Đăng kí nhận đĩa Kubuntu

Nhớ chọn đúng phiên bản phù hợp với máy của bạn

Lưu ý. Chỉ cần 1 tài khoản là bạn có thể đăng kí 3 đĩa nói trên (2 tài khoản 6 đĩa, 3 tài khoản 9 đĩa, x tài khoản ,3x đĩa. Thôi ! tham quá rồi đấy. Mình cũng vừa vào đăng kí lấy 1 cái. Dùng chi cho lắm. Đăng kí lấy để làm kỉ niệm thôi chứ có bao giờ mình đợi được đến lúc nó gởi về đâu. Toàn tự ghi ngay hôm nó phát hành).

6 bình luận to “Đăng kí nhận đĩa ubuntu free từ canonical”

  1. ly hien huynh Says:

    gio cho em dia nha em cam on nhieu

  2. tuyetkiem Says:

    Bạn muốn có 1 đĩa ubuntu 8.10 từ canonical hãy vào trang https://shipit.ubuntu.com/ đăng kí 1 tài khoản free và yêu cầu đĩa. Cần ghi rõ địa chỉ của bạn và đợi khoảng 1 tháng sẽ có đĩa gởi về.
    Hôm nay mình vào https://shipit.ubuntu.com/ xem thì trang này đã tạm thời khóa đăng kí nhận đĩa. Để chuẩn bị cho bản 8.10 sắp ra mắt.
    Mình giờ chỉ có đĩa ubuntu 8.04, không biết bạn có muốn không ? Nếu muốn thì ghi địa chỉ vào comment bài này. Mình gởi cho bạn !

  3. viet94 Says:

    Hôm nay đã cho phép ship ubuntu 8.10 rồi.

  4. pham nhung Says:

    Địa cjỉ: Số nhà 109 – Phố Định Công -Phường Thịnh Liệt – Quận Hoàng Mai – HN

  5. tuyetkiem Says:

    @ ly hien huynh: Bạn à : Chỉ khoảng 10 ngày nữa sẽ có bản ubuntu 8.10 với các tính năng mới. Bạn vẫn muốn mình gởi bản ubuntu 8.04 chứ ?


Bình luận về bài viết này